Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Glucosamine Chondroitin - Hỗ trợ viêm khớp ,viêm gân ,loãng xương

Glucosamine Chondroitin - Hỗ trợ viêm khớp ,viêm gân ,loãng xương
- Hỗ trợ quá trình tái tạo mô sụn, làm chậm sự thoái hóa khớp, làm trơn các ổ khớp do cải thiện độ nhớt và làm tăng dịch khớp. Làm giảm triệu chứng của bệnh viêm xương khớp, thoái hóa cột sống.

Giá bán: 470.000 ₫

Chăm sóc khách hàng qua hotline 0903.71.9841

Glucosamine 1500mg với Chondroitin và MSM 
Thương hiệu: Stepwin
Xuất xứ: USA

Dung Lượng: 1 hộp x 60 viên

- Glucosamine là một loại đường tự nhiên được sản xuất bởi cơ thể, tăng cường kích thích sản xuất glycosaminoglycans và proteoglycans. Là yếu tố thiết yếu trong việc duy trì, sản xuất, tái tạo mô sụn và collagen trong cơ thể.


Chondroitin sulfate là một thành phần hữu cơ tự nhiên thuộc nhóm mucopolysaccheride, hoặc còn gọi là nhóm proteoglycan. Trong cơ thể con người, Chondroitin được tìm thấy chủ yếu trong các mô đàn hồi, khớp, da và ở động mạch ngoại biên. Hơn nữa, Chodroitin được chứng minh là có rất nhiều lợi ích với sức khỏe, đặc biệt trong sự hình thành và tái tạo mô sụn.

MSM hoặc methy sulfonyl-methane thường sử dụng kết hợp với Chodroitin và Glucosamine, là thành phần quan trọng trong việc điều trị viêm xương khớp. Nó được tìm thấy trong mỗi tế bào của con người, và là cấu trúc quan trọng đối với sự phát triển của kích thích tố, men, kháng thể và chất oxy hóa. Một số nghiên cứu cho thấy sử dụng MSM Chodroitin và Glucosamine có thể hỗ trợ để tái tạo lại sụn thiết yếu, có khả năng giảm đau hiệu quả, kháng viêm, tăng cường sức khỏe ở người bị ốm.


Cách dùng: Uống 2 viên/lần/ngày. Nên uống sau bữa ăn.
Dùng cho người bị viêm quanh khớp, viêm gân, viêm cơ, rối loạn thoái hóa collagen, chứng loãng xương, tổn thương sụn do chấn thương.

Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo ở nhiệt độ thông thường, đậy nắp và tránh tầm với trẻ em. Không sử dụng nếu niêm phong bị bóc.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Tel : 0903 719 841 Mr. Nam
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com




Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét