Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Điều gì khiến cho phân bón hữu cơ vi sinh EMZ-USA lại tốt hơn là phân bón hóa học sản xuất

Điều gì khiến cho phân bón hữu cơ vi sinh EMZ-USA lại tốt hơn là phân bón hóa học sản xuất

Enzyme USA- Soil Nutrient cũng bao gồm cả nito, phốt pho và kali, những chất làm thay đổi năng suất cây trồng .


Vậy sự khác biệt là gì? Phân bón hữu cơ vi sinh tự nhiên nuôi dưỡng cây trồng của bạn trong khi đó vẫn giúp đất trồng tái tạo và chứa phân bón hữu cơ. Phân bón hữu cơ vi sinh thường xuyên cung cấp 3 khoáng chất dinh dưỡng vĩ mô và PNK (Photpho, Nito, Kali) giúp cải tạo chất đất, nuôi giữ giun đất và chất hữu cơ vi mô có ích cho đất trồng.

Những lợi ích khi sử dụng Phân hữu cơ vi sinh EMZ-USA

- Để giữ cho đất tươi tốt và giữ các dưỡng chất tồn tại, phân bón hữu cơ cây trồng của bạn sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng thứ cấp như canxi, lưu huỳnh, magie & những dưỡng chất vi lượng như Bo, Clo, mangan, sắt, kẽm, đồng. Những chất dinh dưỡng này rất cần thiết tạo cho đất trồng giàu vi chất và phong phú hơn các yếu tố vi lượng.
EMZ-USA tạo điều kiện khởi đầu tốt nhất cho cây mới trồng

- Sử dụng phân bón hữu cơ tự nhiên sẽ cải tạo đất trồng giống như sử dụng phân ủ com-pốt có bao gồm rất nhiều chất hữu cơ.

- Giúp đất trồng tơi xốp. Đất trồng sẽ giàu chất hữu cơ và tơi xốp.

- Giữ ẩm và nuôi dưỡng nhiều chất dinh dưỡng phát triển trong đất trồng và khiến cây trồng phát triển nhanh và khỏe mạnh hơn.

EMZ-USA phát triển chất dinh dưỡng trong đất - Giúp cây trồng phát triển nhanh & khỏe mạnh hơn


- Sử dụng phân bón hóa học vô cơ sẽ nén đất khiến vòng đời sử dụng đất giảm, kém giữ nước và các chất dinh dưỡng trong đất

- Với những nhược điểm đó, Chúng tôi đã mang đến cho bạn loại phân bón hữu cơ tự nhiên giàu dưỡng chất để gíup đất trồng của bạn khỏe mà vẫn tơi xốp. Tại sao không? Phân bón giàu hữu cơ được làm từ cá và một số nguyên liệu hữu cơ khác. Việc bón phân lá sẽ dẫn cây trồng phát triển trực tiếp theo hướng các tán lá. Chúng tôi cũng cung cấp cả những loại phân bón hữu cơ chuyên biệt cho cây trồng trong nhà của bạn, đặc biệt trồng cây ở trần nhà hay sàn nhà. Hầu hết các phân bón hữu cơ được làm từ nguồn nguyên liệu đổi mới và cho mùa vụ thu hoạch bền vững hơn. Tất cả những gì mà phân bón hữu cơ vi sinh đem lại sẽ khiến cho cây trồng của bạn khỏe mạnh và đất trồng tơi xốp tự nhiên.
Phóng sự phân vi sinh Enzyme USA- Soil Nutrient Dinh Dưỡng Cho Đất và Cây trên kênh VTV 2


Điện thoại tư vấn và đăng ký sử dụng sản phẩm
Tel : 0903 71 9841 (Mr Nam)  Đại Diện Trực Tiếp Từ Nhà Sản Xuất Của Hoa Kỳ Tại Việt Nam

  • Phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA đã được Bộ Nông Nghiệp VN cấp phép và khuyến khích sử dụng 
Hãy like Facebook của EMZ -USA để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét