Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Saponin là gì, Saponin trong Hồng Sâm Hàn Quốc

Saponin là  gì
Khi nhắc đến sâm chúng ta thường nhắc tới saponin, với nhân sâm hàn quốc có đến 30 loại saponin hay gần đây là sâm ngọc linh ở việt nam (chất lượng được đánh giá tốt hơn sâm hàn quốc nhưng do điều kiện chăm sóc lạc hậu và sản lượng thưa thớt nên chưa phát triển hết tiềm năng) có số lượng saponin còn nhiều hơn cả sâm hàn quốc. Vậy saponin là gì?

Trong tự nhiên, Saponin của Hồng Sâm có vẻ hoạt động như thuốc kháng sinh bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn.
Nhân sâm có chứa 24 loại saponin, trong khi Hàn Quốc Hồng Sâm chứa 32 loại. Nhờ những nỗ lực tiếp tục nghiên cứu của nổi tiếng các nhà khoa học trên toàn thế giới, cấu trúc hóa học của nó, cũng như sức sống y học của nó đang được phát hiện.

Lợi ích của Saponin:

check Saponin The Korean Red Ginseng Component Phá vỡ chất béo tốt, tăng tốc hấp thu dinh dưỡng và tiêu hóa
check Saponin The Korean Red Ginseng ComponentChống viêm và chống oxy hóa
check Saponin The Korean Red Ginseng Component Giúp rối loạn cương dương
check Saponin The Korean Red Ginseng Component Khôi phục lại các enzyme trong tế bào và cải thiện sự trao đổi chất
check Saponin The Korean Red Ginseng Component Tăng năng lượng, tiếp thêm sinh lực, giúp hồi phục mệt mỏi, cải thiện thờ ơ và thiếu cảm giác ngon miệng
check Saponin The Korean Red Ginseng ComponentCải thiện tổng hợp protein huyết thanh

Saponin là những gì?

check Saponin The Korean Red Ginseng ComponentKích thích hoạt động của các enzym tham gia vào quá trình xây dựng xương và sửa chữa, và tăng lượng canxi lắng đọng bởi các tế bào gốc tủy xương
check Saponin The Korean Red Ginseng ComponentCải thiện tính linh hoạt đáng kể động mạch và giảm huyết áp
check Saponin The Korean Red Ginseng ComponentCải thiện trầm cảm bằng cách gia tăng mức độ serotonin dẫn truyền thần kinh, dopamine và noradrenaline
Theo các nghiên cứu gần đây, như vậy lợi ích của lượng Hồng Sâm là kết quả của Hồng Sâm saponin và các thành phần saponin không làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, nó đã được tiết lộ rằng có rất nhiều các hiệu ứng sinh lý sinh lực rộng lớn của nhân sâm đỏ được tập trung xung quanh saponin.
Một số nghiên cứu đã tìm thấy bằng chứng để hỗ trợ niềm tin rằng saponin có đặc tính chống ung thư mạnh. Người ta cho rằng bảo vệ chống lại bệnh ung thư saponin thông qua một loạt các cơ chế khác nhau, trong đó có một tác dụng chống oxy hóa tổng thể, khả năng gây độc trực tiếp và lựa chọn của các tế bào ung thư, miễn dịch điều chế, và quy định của tăng sinh tế bào.
Tại sao không có nhân sâm Uống?
Nghiên cứu khoa học gần đây đã làm cho nó rõ ràng rằng saponin là một phần bị phá hủy trong đường tiêu hóa, thực hiện một Chuyên đề ứng dụng lý tưởng.
Tại sao FG XPRESS powerstrips ™?
Powerstrips FG XPRESS ™ là một phản ứng tổng hợp cấp bằng sáng chế của năng lượng hiện đại và các loại thảo mộc cổ xưa. Mọi người đều cần năng lượng, trong khi nhiều người cần cứu trợ. Powerstrips ™ được mặc hàng ngày.
Môi Tại chỗ ứng dụng FG XPRESS powerstrips ™ có một sự pha trộn độc quyền của: Lên men Hàn Quốc Hồng Sâm và một cơ sở khoáng sản bao gồm, (Canxi, Magiê, Kali,) và thực vật phù du biển.
GO ĐÂY để có được dải điện của bạn hôm nay!
Lợi ích của Saponin được diễn tả trong hàng ngàn tài liệu tham khảo khoa học như:
Lợi ích của Saponin được diễn tả trong hàng ngàn tài liệu tham khảo khoa học như:
"Hiệu ứng có lợi của nhân sâm đỏ Hàn Quốc trên tế bào lympho thiệt hại DNA, hoạt động của enzym chống oxy hóa, và LDL oxy hóa trong tham gia lành mạnh: một ngẫu nhiên, mù đôi, thử nghiệm kiểm soát giả dược "
~ Tạp chí dinh dưỡng
"Saponin viện hệ thống miễn dịch điều chỉnh các hiệu ứng làm tăng hoạt động chống khối u trong cơ thể. Colon, , tỷ lệ ung thư tử cung và tuyến tiền liệt thấp hơn ở những nước mà người dân tiêu thụ một lượng lớn các thực phẩm có chứa saponin. Sự kích thích tiết acid mật trong ruột, và các hoạt động chống oxy hóa cũng có thể góp phần làm giảm nguy cơ ung thư. "
~ Tạp chí Dược Thực phẩm, Hóa học, Xử lý, và lợi ích sức khỏe; J. Shi; Mùa xuân 2004
"Đó là một lựa chọn tốt cho căng thẳng"
~ Tạp chí Khoa học dược, Nhật Bản dược Xã hội
http://plaza.umin.ac.jp / ~ JPS1927/jps/JPS-Preprints/95-2-1-5.pdf rel =nofollow
"Cải thiện glucose và insulin trong quy định kiểm soát tốt, loại 2 bệnh tiểu đường "
~ Dinh dưỡng và trao đổi chất Tạp chí Tim mạch Bệnh
http://www.nmcd-journal.com/article/S0939-4753(06)00109-8/rel = trừu tượngnofollow
"Saponin có thể kích thích hệ thống miễn dịch và chúng được sử dụng như chất phụ gia vắc xin và đợt tuyển sinh răng miệng của saponin đã được sử dụng để giúp điều trị nhiễm virut. Chúng kích thích kháng thể sản xuất, ức chế virus, và gây ra các phản ứng của tế bào lympho, đó là các tế bào máu trắng chống nhiễm trùng. "
~ Tạp chí Dược Thực phẩm, Hóa học, Xử lý, và lợi ích sức khỏe; J. Shi; Mùa xuân 2004
"Nhân sâm đỏ Hàn Quốc có thể là một thay thế hiệu quả cho điều trị rối loạn cương dương nam."
~ Ngành Y tình dục, Bộ phận của tiết niệu Bệnh viện của Đại học Sao Paulo, Sao Paulo, Brazil.
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16855773 rel =nofollow
~ Khoa Tiết Niệu, Đại học Ulsan Đại học Y, Trung tâm y tế Asan, Seoul, Hàn Quốc
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12394711 rel =nofollow
"Nghiên cứu cho thấy Hàn Quốc Hồng Sâm chứa nhiều Ginsenosides (các thành phần hoạt chất chính) hơn
nhân sâm có nguồn gốc từ Mỹ hoặc Trung Quốc. "
- Tiến sĩ. Kim Si-Kwan, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Sinh & Khoa học sức khỏe tại Đại học Konkuk (Hàn Quốc)
"Hàn Quốc Hồng Sâm đã được biết đến trong nhiều thế kỷ như là" phép lạ gốc "có thể giúp làm giảm bớt vô số bệnh, từ ung thư cho bệnh tiểu đường. Nó cũng có thể giúp học sinh và giám đốc điều hành bận rộn, có khả năng cải thiện hiệu suất và giảm mệt mỏi tinh thần. "
- Tiến sĩ Chang Yuan Shiun, Giáo sư Pharmacognosy tại Đại học Y khoa Trung Quốc
FG XPRESS Power Strips testimonials Saponin The Korean Red Ginseng Component

FG XPRESS Power Stips in Greeting Card Saponin The Korean Red Ginseng Component


Hãy ghi nhớ rằng mỗi người là khác nhau và sẽ trải nghiệm kết quả khác nhau.
Các báo cáo chưa được đánh giá của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược. Sản phẩm này không có ý định để điều trị, chẩn đoán, chữa bệnh hoặc ngăn chặn bất cứ căn bệnh. Xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi thực hiện bất kỳ chế độ ăn uống, dinh dưỡng, hoặc thực hiện các thay đổi lối sống. Kết quả cá nhân có thể thay đổi. Không sử dụng sản phẩm trên vết thương hở. Ngừng sử dụng nếu da bị kích thích hoặc phát ban xảy ra.

Powerstrips FG XPRESS ™ không nhằm mục đích điều trị hoặc chữa bệnh, nhưng để cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng quan trọng để hỗ trợ khả năng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể.


Bạn không nên bỏ qua bài:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét