Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phân bón hữu cơ sinh học EMZ – USA ( sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ )

Phân bón hữu cơ sinh học EMZ – USA tăng sức sống cho cây và đất

là một loại phân bón hữu cơ sinh học, làm xốp, cải tạo và thúc đẩy sự cố định đạm cho cây trồng bằng con đường sinh học trong đất (BNF) với công thức polyme sinh học biệt dược ( BioProtect SystemTM). EMZ – USA® bao gồm hỗn hợp enzyme và những vi khuẩn có lợi cho đất được kết hợp một cách hợp lý với thành phần 100% sinh học, không độc tố, không hoá chất.
* Phục hồi độ màu mỡ và tái tạo lại sức sản xuất chất dinh dưỡng của đất
* Tăng sản lượng cây trồng
* Tăng chất lượng sản phẩm nông nghiệp
* Tăng lợi nhuận
* Bảo vệ môi trường, sức khỏe cộng đồng và sức khỏe người tiêu dùng
* Giúp làm giảm sự nóng lên toàn cầu
Phân bón hữu cơ sinh học EMZ – USA tăng sức sống cho cây và đất
Khi cho chế phẩm phân bón hữu cơ sinh học EMZ – USA vào đất, các vi sinh vật trong chế phẩm khởi đầu bằng quá trình nhân lên của các tế bào; quá trình này chủ yếu diễn ra ở vùng rễ của các loại cây trồng. Quá trình nhân lên của các vi sinh vật đó sẽ kéo dài từ 3 đến 5 tuần (phụ thuộc vào liều lượng, loại đất, tình trạng màu mỡ, nhiệt độ và độ ẩm). Khi các vi sinh vật đã phát triển đầy đủ và thích nghi với môi trường trong đất, đất sẽ chứa một quần xã đa dạng các vi sinh vật hiếu khí và kị khí rất phổ biến trong đất, để làm giàu các chất dinh dưỡng cho cây ở trong đất.
Phóng sự phân bón hữu cơ sinh học EMZ – USA trên kênh VTV2

Phân vi sinh hữu cơ EMZ-USA Soil Nutrient 
Nhờ quá trình phát triển của các vi sinh vật từ chế phẩm EMZ – USA ở trong đất, đất sẽ hồi phục sự sống và hoạt hóa các chất hữu cơ sẵn có từ đó các đặc điểm vật lý và hóa học của đất được cải thiện. Các vi sinh vật trong EMZ – USA sẽ hoạt động trực tiếp hoặc gián tiếp lên sụ cố định Nitơ, sự phân giải các hợp chất chứa Nitơ dạng khó tiêu thành dạng dễ tiêu mà cây trồng có thể hấp thụ được, và giải phóng khí Nitơ vào khí quyển; do đó làm tăng cường và điều hòa chất dinh dưỡng và các khoáng chất trong đất. Các quá trình phân giải hoặc tổng hợp các chất hữu cơ và các chất khoáng trong đất sẽ diễn ra ở tốc độ cao và hiệu quả.
Thành phần: Aerobic Bacter, Anaerobic Bacter, Azotobacter, Clostridium, Bacillus, Micrococcus, Nitrosomonas, Pseudomonas, Rhizobium, Streptomyces.
Tác động lên đất: phân vi sinh hữu cơ EMZ-USA Soil Nutrient Khoáng hóa chất dinh dưỡng, sản sinh Nitơ, làm giàu chất hữu cơ và độ màu mỡ cho đất, điều hòa pH trong đất, tăng kết cấu lý hóa học của đất. Tích tụ và thúc đẩy sự hoạt động của các vi sinh vật sống trong đất và cộng sinh có lợi cho cây trồng, kìm chế sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh trong đất.

Điện thoại tư vấn và đăng ký sử dụng sản phẩm
Tel : 0903 71 9841 (Mr Nam)  Đại Diện Trực Tiếp Từ Nhà Sản Xuất Của Hoa Kỳ Tại Việt Nam

EMZ – USA làm giàu chất hữu cơ và độ màu mỡ cho đất
Tác động lên cây trồng: Kìm hãm bệnh hại cây trồng làm các cây trồng khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng với các sâu bệnh hại cây và những điều kiện bất lợi của môi trường. Kích thích sản sinh chất kháng sinh và hoocmon sinh trưởng của cây, thúc đẩy sự hoạt động của các vi sinh vật sống cộng sinh có lợi cho cây trồng. Cuối cùng tăng sản lượng cây trồng và tăng chất lượng sản phẩm từ cây trồng.

 EMZ – USA giúp năng suất cây Cà phê tăng 38%

EMZ – USA tăng sản lượng cây trồng và tăng chất lượng sản phẩm từ cây trồng

Lợi ích của EMZ – USA
 :
 Hiệu quả cao trong việc cố định Nitơ và khoáng hóa Nitơ do đó giảm việc sự dụng các hợp chất Nitơ tổng hợp bằng con đường hóa học. Tăng và điều hòa các chất dinh dưỡng cho cây trồng phù hợp với yêu cầu của chúng. Dùng được cho nhiều loại đất và nhanh chóng phục hồi đất trên diện rộng, các loại đất bị bạc màu, chai, cứng.
EMZ –USA an toàn, dễ sử dụng, dễ bảo quản và cất giữ, không độc hại, không chứa vi sinh vật gây bệnh, thân thiện với môi trường, chi phí hợp lý và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
EMZ –USA an toàn, thân thiện với môi trường

Cách sử dụng: Hoạt hóa sản phẩm gốc (pha loãng): lắc kỹ trước khi sử dụng. Pha 1 lít dung dịch cô đặc EMZ – USA với 100 lít nước sạch không chứa clo. Nếu nước chứa clo thì để nước tiếp xúc với không khí nhiều giờ cho clo bốc hơi vào không khí. Sử dụng bình chứa Plastic để hoạt hóa sản phẩm, khuấy đều và để trong thời gian 30 – 90 phút sau đó có thể sử dụng. Sản phẩm đã hoạt hóa (pha loãng) có hạn sử dụng là 7 ngày.
Liều lượng sử dụng:
- Đối với cây trồng 1 vụ: cho từ 100 đến 300 lít hỗn hợp EMZ – USA đã pha loãng/ 1ha trước khi hoặc trong khi trồng.
- Đối với cây lâu năm: bón từ 100 đến 300 lít hỗn hợp EMZ – USA đã pha loãng/ 1ha trước khi hoặc trong khi trồng, hoặc cho hàng tháng với lượng 100 lít hỗn hợp EMZ – USA đã pha loãng/ 1ha.
- Đối với cây hoa và cây có giá trị cao: bón từ 200 đến 300 lít hỗn hợp EMZ – USA đã pha loãng/ 1ha trước khi hoặc trong khi trồng. Bón thêm 100 lít hỗn hợp EMZ – USA đã pha loãng/ 1ha từ  6 – 8 tuần sau cho lần đầu tiên.
Lưu ý: trong trường hợp những cây trồng có giá trị cao hoặc năng suất cao, hoặc đối với đất xấu, tùy vào trường hợp cụ thể có thể sử dụng 2 tuần/ lần hoặc 1 tháng/ lầ

Bạn không nên bỏ qua bài:
>> Hỏi đáp về Phân bón hữu cơ sinh học EMZ – USA
>> Detail Rice's Smile - Giúp cây lúa kháng bệnh,tăng suất cây lúa
>> Ferto nồng độ 500 ml - Tăng năng suất cây trồng,cây ăn trái,kháng mầm bệnh
>> Ferto nồng độ 100 ml - Tăng năng suất cây trồng,cây ăn trái,kháng mầm bệnh
Điện thoại tư vấn và đăng ký sử dụng sản phẩm
Tel : 0903 719 841 Mr. Nam
Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

4 nhận xét:

  1. phối hợp với Báo Kinh tế nông thôn phổ biến sản phẩm phân hữu cơ vi sinh EMZ- USA. Riêng tại Đồng Tháp, dự kiến sẽ có 15ha lúa vụ đông xuân 2012-2013 được sử dụng phân bón EMZ-USA miễn phí; 3ha cây ăn trái (xoài, nhãn) cũng được hưởng lợi từ chương trình này.
    Qua khảo nghiệm thấy, phân EMZ-USA có tác dụng làm tăng chất hữu cơ cho đất, điều chỉnh độ pH, điều hòa dinh dưỡng đạm, khoáng hóa các chất dinh dưỡng dưới dạng hữu cơ, sản sinh các chất kích thích sự phát triển của cây và đặc biệt là tăng cường sự hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong đất. Trên đất phù sa sông Hồng ở vụ xuân và vụ mùa, tưới phân EMZ-USA cho lúa, năng suất đạt 5,8-5,94 tạ/ha, lợi nhuận tăng thêm 1.720.000-1.876.000 đồng/ha so với đối chứng. Đối với chè, năng suất 16,68-18,37 tạ/ha, lợi nhuận tăng 3.270.000 đồng/ha.
    Ông Dương Nghĩa Quốc, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Tháp cho biết: “Việc đưa phân vi sinh về đồng ruộng là cách làm hay, vừa tạo điều kiện cho nông dân có cơ hội tiếp cận sản phẩm mới, nhất là sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao, từng bước nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng phân bón”.
    Ông Vinh hướng dẫn thêm: “Khi sử dụng cần lắc kỹ dung dịch phân bón, pha loãng với nước sạch theo tỷ lệ: 1 lít dung dịch phân pha với 100 lít nước sạch (hạn chế sử dụng nước có chất clo). Dùng bình nhựa sáng màu (trừ màu đỏ) để đựng dung dịch đã pha chế. Cho thêm 1-2 lít mật mía hoặc 1-2kg đường vàng khuấy đều. Để dung dịch đã pha chế trong bình nhựa 2- 3 ngày ở nhiệt độ 30 độ C. Đậy nắp bình bằng một tấm màn hoặc vải mỏng để tránh bụi nhưng thoáng khí. Dung dịch pha loãng đạt chất lượng tốt là sau thời gian hoạt hóa chuyển màu nâu đậm và có một lớp màng dày trên bề mặt. Dung dịch sau khi hoạt hóa có thể sử dụng trong vòng 14 ngày bằng cách phun, tưới”.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. - Công ty cổ phần Bao Bì Ánh Sáng chuyên kinh doanh trong vĩnh lực sản xuất bao bì , trong đó có loại bao bì như : bao bì giấy kraft, bao bì thủy sản, bao bị hạt giống, bao bì vật liệu xây dựng.... và đặc biệt là bao bì phân bón.
    - Công ty chúng tôi cung cấp cho 1 số khách hàng lớn như : Công ty phân bón Bình Điện, công ty sơn Kova, công ty cổ phần phân bón Con Cò, công ty sơn Jotun.... với sự uy tín và chất lượng cao khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm của chúng tôi .

    Trả lờiXóa