Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

10 loại mặt nạ giúp da sáng mịn

10 loại mặt nạ giúp da sáng mịn
<>1. Mật ong - hạnh nhân
Trộn 1 thìa sữa, 1 thìa mật ong, 1 thìa nuớc ép chanh và 1 /2 thìa cà phê hạnh nhân thành hỗn hợp sền sệt để đắp mặt. Hạnh nhân có tác dụng làm mịn và sáng da rất tốt. Vì thế nếu kiên trì sử dụng loại mặt nạ này 2/3 lần mỗi tuần sẽ được kết quả ưng ý.

<>2. Khoai tây - sữa tươi
Nghiền nát một củ khoai tây luộc chín, trộn thêm 2 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt để đắp mặt. Trong khoai tây có chứa rất nhiền vitamin C sẽ giúp da sáng mịn hơn.

Rất nhều thành phần từ thiên nhiên có tác dụng làm sáng và mịn da.
<>3. Yến mạch - cà chua
Hỗn hợp 2 thìa bột yến mạch xay nhuyễn trộn với 1 thìa nước ép cà chua và 1 thìa sữa sẽ giúp thanh tẩy da, tạo làn da trắng sáng một cách từ từ.

<>4. Sữa - chanh
Trộn 2 thìa sữa tươi, 3 giọt nước cốt chanh và 2 thìa bột mì tạo thành hỗn hợp giúp cải thiện làn da tối màu của bạn trong một thời gian ngắn.

Chanh chứa vitamin C giúp làm sáng da.
<>5. Sữa chua - cam
Trộn một thìa sữa chua với 1 muỗng nước cam ép. Thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút và rửa lại với nước ấm. Mặt nạ có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày giúp da trắng lên trông thấy.

<>6. Sữa tươi - bột nghệ
Trộn một muỗng bột canh nghệ với 2 muỗng cà phê sữa tươi, 2 giọt nước cốt chanh để đắp mặt trong vòng 15 phút. Bột nghệ có tác dụng cải thiện sắc da rất tốt.

<>7. Cà chua - chanh
Trộn hỗn hợp một quả cà chua nghiền nát với 2 giọt nước cốt chanh và đắp mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ này dùng thường xuyên trong 20 ngày sẽ có tác dụng sáng da.

<>8. Cà rốt - sữa tươi
Cà rốt có tác dụng làm mờ vết thâm, tạo làn da sáng mịn. Trộn 1 củ cà rốt nghiền nát và 2 thìa sữa tươi để đắp mặt từ 15-20 phút sẽ giúp da sáng hơn.

Mặt nạ dâu tây rất an toàn và có tác dụng sáng da.
<>9. Dâu tây - Trứng
Trộn hỗn hợp dâu tây nghiền nát và một lòng trắng trứng đắp mặt sẽ giúp cung cấp vitamin, tạo làn da sáng mịn.

<>10. Chuối - sữa tươi
Chuối rất phù hợp với những chị em có làn da nhạy cảm. Trộn hỗn hợp chuối nghiền nát và 2 thìa sữa tươi đắp mặt sẽ giúp da sáng đẹp hơn.
Nguồn : Eva.vn

Bạn không nên bỏ qua bài:
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Tel : 0903 719 841 Mr. Nam
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét