Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Các kiểu tết Tóc dịu dàng chỉ trong 10 phút

Tóc tết dịu dàng chỉ trong 10 phút

5 kiểu tóc tết này khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ.
Kiểu tóc chính là yếu tố quan trọng nói lên phong cách của bạn. Trong đó, tóc tết là cách nhanh nhất khiến bạn trở nên dịu dàng, nữ tính. Năm kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn "đổi gió" một chút trong buổi hẹn hò cuối tuần.

Bạn không nên bỏ qua bài:
1. Tết tóc dây chuyền độc đáo
Kiểu tóc độc đáo nhưng cách thực hiện vô cùng đơn giản sẽ cho các chàng thấy bạn là cô nàng sáng tạo như thế nào
Bước 1: Chải mượt tóc và xịt thêm chút keo giữ nếp nếu cần.
Bước 2: Chia đôi tóc, sau đó lấy hai dải tóc nhỏ từ phần mái rồi buộc chúng lại theo kiểu thắt nút đơn. Tiếp tục buộc như vậy, bạn sẽ tạo được mắt xích đầu tiên. Mỗi lần thắt nút bạn sẽ lấy thêm phần tóc phía trong giống như kiểu tết Thái quen thuộc. Tết lần lượt ôm dần về phía gáy rồi cố định bằng ghim.
Lưu ý khoảng cách giữa các nút thắt đều nhau để tạo được những mắt xích rõ ràng.
2. Tết tóc mái nữ tính
Kiểu tết mái sẽ đem lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Lưu ý, nếu tóc bạn thẳng nên dùng máy uốn xoăn để tạo sự bồng bềnh, gợi cảm hơn cho kiểu tóc này.
Bước 1: Vén hết tóc sang một bên. Bớt lại một phần góc từ mái đến qua mang tai, số còn lại dùng ghim cố định ra sau gáy. Với phần tóc được bớt lại, chia tóc làm 3 lọn và tết kiểu thông thường dọc theo chiều hất mái.
Bước 2: Vừa tết vừa lấy tóc hai bên tết lần lượt.
Bước 3: Tết ôm vào da đầu và lùi dần về phía sau gáy.
Bước 4: Tết đến qua mang tai rồi dùng thun buộc lại, sử dụng ghim để cố định phần tóc tết ôm sát da đầu.
Thả phần tóc còn lại ra và chỉnh lại một chút cho gọn gàng, vào nếp là bạn sẽ có được hình ảnh dịu dàng, nữ tính khó quên trong mắt chàng
3. Tết tóc vấn gợi cảm
Kiểu tết vấn này được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi sự quý phái, gợi cảm và sang trọng. Thao tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
Bước 1: Chải tóc và chia tóc làm đôi, rẽ sang hai bên đầu. Với mỗi bên, lấy 3 lọn tóc và tết theo cách thông thường, mỗi lần tết lại lấy thêm tóc từ hai bên vào, tết lần lượt đến ngọn tóc rồi dùng chun buộc lại.
Bước 2: Làm tương tự như bước 1 đối với phần tóc mái bên kia.
Bước 3: Sau khi tết xong hai bên, bạn vắt chéo chúng phía sau gáy.
Bước 4: Cuộn tròn tóc rồi dùng ghim cố định lại. Lưu ý nên tết hơi lỏng tay để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc thêm gợi cảm.
4. Tết tóc dịu dàng
Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và ấn tượng. Chỉ chưa đầy 5 phút là bạn sẽ có được diện mạo nữ tính, dịu dàng.
Bước 1: Chải mượt tóc.
Bước 2: Lấy 3 lọn tóc bắt đầu từ phần mái.
Bước 3. Tết chúng lại theo kiểu tết 3, tết dần về phía sau là lấy thêm tóc ở phần trên xuống.
Bước 4: Sau khi lấy tóc đến qua đỉnh đầu thì dừng lại, tết tất cả số tóc trong tay đến hết rồi buộc lại bằng dây thun hoặc dây nơ xinh xắn.
5. Tết tóc búi rối
Kiểu tóc này mang lại một chút gì đó của vẻ đẹp phóng kóoáng nhưng vô cùng cuốn hút của những cô nàng xinh đẹp miền quê nước Anh.
Bước 1: Đánh rối toàn bộ phần tóc để tạo độ phồng tự nhiên.
Bước 2: Tết hai lọn tóc nhỏ, một sợ lấy từ đỉnh đầu, sợi còn lại thấp hơn (khoảng trên mang tai). Làm tương tự với bên còn lại, bạn sẽ có 4 lọn tóc nhỏ.
Bước 3: Buộc 4 lọn tóc này với nhau ra phần sau gáy.
Bước 4: Vén tất cả tóc ra sau, chia làm 2 rồi xoắn lại. Nhẹ nhàng cuộn chúng vào trong tới sát gáy rồi cố định bằng ghim nhỏ.
Chúc bạn sẽ có được một kiểu tóc ưng ý và trải qua buổi hẹn hò lãng mạn.
Dầu gội đầu thảo dược Herbal Shampoo giúp tóc mượt đen bóng ,giảm gàu 
Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét