Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Nội tiết tố nữ là gì?

Nội tiết tố nữ là gì?
Nội tiết tố nữ hay Estrogen có mặt trong cơ thể của phái đẹp và tác động khong nhỏ đến sức khỏe, sắc đẹp của chúng ta. Bạn biết gì về nó

Nội tiết tố nữ là từ chung để chỉ cho ba chất gồm Estrone, Estradiol và Estriol.



Nội tiết tố nữ được sản sinh nhờ các tế bào hạt của buồn trứng. Do vậy, đây là sản phẩm đặc trưng của phái đẹp. Tuy nhiên, khi đến thời kỳ mãn kinh, buồng trứng cũng mất đi khả năng sản xuất nội tiết tố. Lúc này một số bộ phận khác của cơ thể như gan, tuyến thượng thận sẽ tiếp tục sản sinh nội tiết tố để duy trì chức năng của phụ nữ.

Nội tiết tố nữ là yếu tố mang trong mình sứ mệnh rất phụ nữ

Đây chính là chất giúp cơ thể tạo dáng hình mềm mại, giữ nước trong cơ thể và mỡ ở dưới da để da phái đẹp luôn mềm mại và hồng hào. Nội tiết tố nữ cũng là tác nhân giúp cơ thể phát triển những tính chất sinh dục như mọc lông nách, lông mu, ngực, niêm mạc tử cung, niêm mạc âm đạp phát triển…

Nội tiết tố nữ là thành phần ngăn ngừa bệnh tim mạch và loãng xương ở phụ nữ

Nội tiết tố Estrogen điều hòa vận chuyển các ion canxi vào tế bào, ngăn xơ vữa động mạch, xơ vữa mạch vành, làm giãn rộng mạch vành, chống tăng huyết áp. Bên cạnh đó, nó cũng giúp chị em ngăn ngừa loãng xương bằng cách gắn kết canxi vào khung xương và quan trọng hơn, nội tiết tố nữ đóng vai trò rất lớn trong việc góp phần tăng khả năng tình dục.

Nội tiết tố nữ giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và loãng xương ở phụ nữ

Nội tiết tố nữ nếu thiếu hụt, cơ thể người phụ nữ sẽ nhanh chóng bị rối loạn

Khi cơ thể bị thiếu hụt nội tiết tố, nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như ung thư, tim mạch cũng tăng lên. Bạn có thể bổ sung Estrogen bằng cách ăn các thực phẩm như sò, ốc, tôm, sữa đậu nành, sữa, phô mai, những thực phẩm giàu vitamin E như vừng, bí, dưa, rau cải, khoai lang, rau xanh, dầu thực vật, các sản phẩm từ đậu nành. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với các bài tập thể dục và lối sống lành mạnh để cơ chế sản sinh Estrogen có điều kiện thuận lợi để phát triển.

Nội tiết tố nữ là nhân tố có thể được bổ sung từ cuộc sống hàng ngày

Chị em có thể tự bổ sung nội tiết tố cho cơ thể nhờ chế độ ăn giàu các thực phẩm chứa Estrogen như đậu nành, hạt lanh… Ngoài ra, chị em có thể sử dụng các thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên để bổ sung Estrogen thực vật, đáp ứng nhu cầu của cơ thể.

Fanasia - Điều hòa nội tiết tố nữ
Giá bán:560.000 ₫
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Tel : 0903 719 841 Mr. Nam
Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét