Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ Fanasia

Bổ sung nội tiết tố là phương pháp mà chị em phụ nữ thường được tư vấn trong quá trình điều trị các hội chứng tiêu cực ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Tuy nhiên, chị em có nên tự ý sử dụng thuốc bổ sung nội tiết tố nữ hay nên bổ sung loại nội tiết tố nào luôn là điều mơ hồ với các chị em.
Thuốc bổ xung nội tiết tố nữ
Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ là cách để chị em phụ nữ thoát khỏi rắc rối thời kỳ mãn kinh

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ Fanasia

Sự sụt giảm nội tiết tố nữ Estrogen làm suy yếu hầu hết các cơ quan trong cơ thể làm người phụ nữ phải trải qua nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần trầm trọng. Vì vậy, thuốc bổ sung nội tiết tố là liệu pháp được lựa chọn nhờ khả năng giải quyết trực tiếp nguyên nhân sâu xa của tình trạng rối loạn trong thời kỳ mãn kinh.
Thành phần chính của loại thuốc bổ sung này thường là Estrogen hóa dược, được tổng hợp một cách nhân tạo, có khả năng thực hiện các chức năng của Estrogen nội sinh. Ngoài ra thuốc còn chứa các thành phần dược phẩm khác giúp làm giảm bớt các triệu chứng khó chịu của cơ thể như ổn định tinh thần, tăng cường sức khỏe của xương và tim mạch…

Có nên sử dụng thuốc bổ sung nội tiết tố nữ?

Tuy nhiên, một sản phẩm được gọi là thuốc thì chắc chắn phải được sử dụng theo liều lượng để điều trị một tình trạng bệnh lý và chỉ được sử dụng trong thời gian nhất định. Thuốc bổ sung nội tiết tố phải được kê đơn theo chỉ dẫn của bác sỹ và tuân thủ các yêu cầu cần thiết trong quá trình chữa trị. Nếu tự uống thuốc để cơ thể có thêm nội tiết tố, chị em có thể trải qua các biến chứng hoặc tác dụng phụ nguy hiểm.
Thành phần chính của thuốc bổ sung nội tiết tố là Estrogen hóa dược có tác dụng trong thời gian điều trị ngắn, song lại đi kèm nhiều tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe chị em. Do khả năng kiểm soát Estrogen hóa dược trong cơ thể không cao nên khi sử dụng chị em rất dễ rơi vào tình trạng dư thừa Estrogen và có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cũng như các bệnh lý về tim mạch cao.
Hơn thế nữa, các hội chứng khó chịu mà phụ nữ trải qua trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh không phải là bệnh lý. Vì quá trình lão hóa của các cơ quan trong cơ thể và mãn dục ở phụ nữ là quá trình sinh lý không tránh khỏi trong cuộc đời của họ. Thông thường, các triệu chứng này sẽ tự hết sau khi họ mãn kinh hoàn toàn. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển tiếp đó, các hội chứng nếu không được chăm sóc sẽ làm tổn thương tới các cơ quan và gây nguy hiểm cho sức khỏe của chị em. Đó là các bệnh lý đi kèm với thời kỳ mãn kinh như loãng xương, bệnh tim, ung thư vú, ung thư tử cung và nhiều bệnh phụ khoa khác.
Vì vậy, để chăm sóc an toàn các vấn đề thời kỳ mãn kinh, chị em nên lựa chọn các thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung Estrogen. Vì với các loại thực phẩm chức năng, chị em có thể tự sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất mà không phải lo lắng quá nhiều về biến chứng hay tác dụng phụ.
Thuốc bổ xung nội tiết tố nữ Estrogen
Thuốc bổ sung nội tiết tố nên được dùng theo chỉ dẫn của các bác sỹ

Bổ sung loại nội tiết tố nào tốt?

Dù là thuốc hay thực phẩm chức năng thì điều mà chúng ta quan tâm đó là loại nội tiết tó nào được bổ sung. Dù là thực phẩm chức năng nhưng nếu chúng bổ sung Estrogen có nguồn gốc hóa dược thì khả năng bị quá liều Estrogen vẫn cao. Điều này xảy ra do cơ chế tác động của Estrogen hóa dược trong cơ thể phụ nữ.
Trái ngược lại, Estrogen thảo được có nguồn gốc thực vật có cơ chế hoạt động hai chiều. Tùy thuộc vào tình trạng Estrogen trong cơ thể mà chúng có tác dụng ức chế hay kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố trong cơ thể. Hơn thế nữa, Estrogen thảo được có hoạt tính estrogen thấp hơn, có khả năng can thiệp từ từ trong một thời gian. Điều này mang lại sự an toàn cho quá trình làm giảm bớt sự khó chịu của các triệu chứng mãn kinh.
Vì vậy, trong quá trình điều trị các triệu chứng thời kỳ mãn kinh, nếu tình hình sức khỏe của bạn đòi hỏi cần can thiệp nhanh, bạn có thể sử dụng thuốc bổ sung nội tiết tố theo sự chỉ dẫn của bác sỹ. Còn nếu các triệu chứng ấy dừng ở mức độ khó chịu, gây ảnh hưởng tới tâm lý và sinh lý, bạn nên lựa chọn các thực phẩm chức năng giúp bổ sung Estrogen thảo dược để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Fanasia - Điều hòa nội tiết tố nữ
Giá bán:560.000 ₫

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Tel : 0903 719 841 Mr. Nam
Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét