Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Ăn sáng đúng cách để giảm cân thành công

Ăn sáng đúng cách để giảm cân thành công
Ăn sáng đều đặn giúp cho việc giảm cân xảy ra nhanh hơn. Dưới đây là một số lưu ý trong việc ăn sáng giảm cân có thể bạn chưa biết. Cùng tham khảo và thực hiện bạn nhé.


1. Chỉ ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy
Vì sao lại như vậy? Cơ thể bạn sau một đêm dài thức dậy đã tiêu hóa hết thức ăn trong dạ dày. Do đó, thời điểm bạn thức dậy kéo dài đến khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, dạ dày hoạt động rất mạnh, liên tục chuyển những tính hiệu đói đến não. Nếu lúc này nếu bạn đáp ứng nhu cầu của dạ dày, vô tình bạn đã “tiếp tay cho giặc”. Bởi khi bạn đói ý thức thường khó kiềm chế được cảm xúc, bạn sẽ ăn rất nhiều, năng lượng nạp vào nhiều dẫn đến dư thừa và tăng cân. Trong khi bữa sáng bạn chỉ cần nạp vào khoảng 50 – 60% năng lượng. Nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa vì bữa sáng giúp duy trì nhịp sinh học của cơ thể, tăng cường trao đổi chất, giúp giảm cân nhanh hơn.
Bữa sáng uống 1 ly cà phê Chùm Ngây Linh Chi hay ( 1 ly trà Chùm Ngây Linh Chi ) của Ramita  trước khi ăn sáng giúp cơ thể đã đầy đủ dưỡng chất  giúp cơ thể vẫn đủ năng lượng làm việc trong ngày nên bạn sẽ tránh tình trạng cơ thể ăn quá nhiều mà vẫn đủ dưỡng chất 
2. Không ăn sáng sau 8 giờ
Các nhà khoa học khuyên rằng, bữa sáng nên cách bữa trưa khoảng từ 4 – 5 giờ đồng hồ. Ăn sáng trước 8 giờ thức ăn sẽ tiêu hóa hết cho bữa sáng, năng lượng của bữa sáng đã được sử dụng vào lao động buổi sáng, do đó bữa trưa bạn sẽ ăn một lượng vừa đủ để tiếp tục làm việc. Ăn sau 8 giờ năng lượng còn dư thừa đến trưa lại tiếp tục ăn lâu ngày sẽ khiến bạn bị tăng cân nhanh, nhất là vòng hai sẽ to ra. Không bỏ bữa sáng vì những người bỏ bữa sáng có xu hướng ăn bù vào bữa trưa.
3. Chỉ ăn đồ ăn giàu protein và không ăn đường
Protein rất cần cho việc giảm cân của bạn. Ăn sáng với những thực phẩm giàu protein như trứng, bột ngũ cốc, các loại hạt,… sẽ không làm bạn tăng cân vì chúng chứa ít calo nhưng hàm lượng protein lại khá cao giúp giảm sự hấp thụ chất béo.
Một cái trứng ốp la, một ly ngũ cốc đủ cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động cả buổi sáng. Protein trong trứng làm giảm các vấn đề cho tim mạch. Tuyệt đối, không nên nạp quá nhiều đường vào buổi sáng sẽ làm đầy bụng, khó tiêu, không tốt cho cân nặng của bạn.
4. Ăn ít nhất 8 gram chất xơ
Bữa sáng sẽ tuyệt vời hơn nếu thêm rau vào khẩu phần ăn. Bạn có thể thêm rau vào bánh mì, phở hay bún bò, hoặc ăn sáng bằng trái cây tươi một trái táo chẳng hạn, một ly ngũ cốc,.. sẽ cung cấp rất nhiều chất xơ. Chuyên gia khuyên bạn nên ăn 8g chất xơ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.
5. Nên đứng khi ăn sáng
Việc đứng ăn sáng sẽ giúp bạn nạp ít năng lượng hơn. Đứng ăn sáng không làm bạn bị đau dạ dày như bạn nghĩ, ngược lại giúp đốt cháy năng lượng tốt hơn. Buổi sáng bnj chỉ cần nạp từ 300 – 500 calo là đủ, không nên ăn quá no cũng không nhịn đói không có lợi cho việc giảm cân của bạn.
Bạn không nên bỏ qua bài:

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Tel : 0903 719 841 Mr. Nam
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com
Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét