Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

"Chuyện ấy" qua " trái đào tiên"

"Chuyện ấy" qua " trái đào tiên"
Những cặp "tuyết lê" không chỉ là niềm tự hào cho vẻ đẹp của các Eva, mà qua nó chúng ta còn phát hiện được một điều khá thú vị đó là tính cách của các nàng trong "chuyện ấy".
"Đôi gò bông đảo" luôn là niềm tự hào của các Eva.

Hình ôvan
 Bộ ngực đẹp hình ôvan (hay hình quả dứa) là sự hiện hữu của một người thông minh, luôn có khao khát làm lên sự nghiệp. Những người phụ nữ này theo nguyên tắc là người rất tự tin nên họ cũng khá “tháo vát” trong “chuyện ấy”, người đàn ông sẽ gặp “khó khăn” để chinh phục và giành chiến thắng.

Hình quả táo
Những phụ nữ có bộ ngực tròn lẳn dưới dạng quả táo thường hay lãnh cảm, khó chiều. Họ không thích thay đổi người tình, thường lấy chồng khi còn rất trẻ. Khi đã làm vợ rồi, họ sẽ là những bà nội trợ đảm đang.

Hình quả lê

Các Eva sở hữu bộ ngực hình quả lê là người bản tính độc lập, tùy tiện, trí tuệ kém sắc sảo. Mặc dù vậy nhưng họ lại luôn muốn dẫn dắt nam giới. Trong hôn nhân, thì những người phụ nữ này luôn nồng nàn trong chuyện ấy nhưng lại hay sinh sự trong cuộc sống thường ngày.

Hình tam giác 
Các nhà khoa học cho rằng những phụ nữ có bộ ngực tạo thành hình tam giác là những Eva cởi mở và mạnh mẽ. Với những người phụ nữ này, họ luôn sôi nổi trong mọi đề tài kể cả đó là chủ đề về “chuyện ấy”. Những Eva mang bộ ngực nay có khiếu trong nghệ thuật, có thể trở thành nghệ sĩ tài giỏi trên sân khấu. Và trong tình cảm họ cũng khá trăng hoa.

Hình quả cà tím
Những phụ nữ có bộ ngực giống hình quả cà tím thì dễ chịu về mọi mặt. Họ luôn tràn đầy sức sống và ham muốn. Nhưng chỉ có một điều là hầu như anh chàng nào ở bên cạnh những cô nàng này cũng chỉ là những kẻ lép vế.

Cặp "Tuyết lê" giả

Chắc các bạn ngạc nhiên đúng không nào, tại sao một cặp “tuyết lê” giả lại có thể nói lên tính cách của một người phụ nữ? Nhưng theo những nghiên cứu của các nhà khoa học thì những phụ nữ sở hữu bộ ngực nhân tạo này thường thiếu tự tin, sợ thua kém và luôn yêu chính mình. Trong chuyện ấy những Eva nay luôn cố gắng nhưng vẫn khó đem lại sự đam mê thực sự.
Một thông tin khá thú vị nữa về những cặp nhũ hoa đó là, những phụ nữ với đôi nhũ hoa cao thì là người hào phóng, khát vọng quyền lực. Còn nhũ hoa nhỏ, ẩn vào trong cho thấy đây là mẫu người sống khép mình . Những Eva này thường không nhận thấy sự thú vị ở “chuyện ấy” họ làm đơn giản chỉ vì muốn chiều lòng đức lang quân của họ.

Ngoài ra viền ngoài bao quanh nhũ hoa của người phụ nữ mà có màu hồng cho thấy người phụ nữ đó có tính cách dịu dàng, tâm hồn nhạy cảm và tốt bụng. Trong khi người sở hữu viền màu tối sậm lại là những người có đam mê nồng nhiệt và mang một tính cách phiêu lưu.

Bạn không nên bỏ qua bài:
Màu sắc của nhũ hoa trên ngực

Viền ngoài bao quanh nhũ hoa của người phụ nữ mà có màu hồng cho thấy người phụ nữ đó có tính cách dịu dàng, tâm hồn nhạy cảm và tốt bụng. Trong "chuyện vợ chồng" họ cũng không đòi hỏi quá cao. Còn những người sở hữu viền bao quanh nhũ hoa màu tối sậm lại là những người có đam mê nồng nhiệt và mang một tính cách phiêu lưu. Chắc chắn những người này cũng biết cách tạo ra nhiều điều mới lạ, hấp dẫn khi "yêu".
  • Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét