Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Vitamin nào giúp sáng mắt?

Vitamin nào giúp sáng mắt?
Vitamin nào giúp sáng mắt?” đang là câu hỏi bạn đang muốn tìm kiếm phải không? Vậy bài viết này của Ramita sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này.



Cùng điểm qua các loại vitamin cần thiết để có một đôi mắt khỏe nhé:
Vitamin A : Có tác dụng làm sáng mắt. Nó có nhiều trong dầu gan cá, gan, carot, trứng, bơ, pho mát, sữa, rau xanh, trái cây.
Vitamin B : Cũng rất cần thiết cho mắt. Bởi sự thiếu hụt vitaminB2 dẫn đến bệnh viêm mắt, mắt sẽ bị đỏ ngầu, có hột trong mắt, hay đục thuỷ tinh thể. Thức ăn có chứa nhiều vitamin B là men bia, ngũ cốc.
Vitamin C : Có tác dụng ngăn chặn bệnh đục thuỷ tinh thể, bệnh glôcôm. Chính vì thế bạn cũng đừng quên bổ sung vitamin C từ các nguồn thực phẩm như cam quýt, khoai tây, rau xanh, cà chua.
Vitamin E : Giúp chống lại bệnh đục thuỷ tinh thể, giúp cho nhãn cầu khoẻ mạnh. Có nhiều trong các loại ngũ cốc, rau xanh, dầu chế biến từ rau xanh.
Đến đây là hoàn thành câu hỏi “Vitamin nào giúp sáng mắt?”. Nhưng ngoài vitamin ra thì còn một số chất khác cũng giúp làm sáng mắt mà bạn nên biết.
Selen : Ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể và làm “trẻ hoá” mắt. Có nhiều trong cá, hạt hướng dương, ngũ cốc, vừng.
Kẽm : Có tác dụng làm tăng sự tập trung cao độ cho võng mạc. Chất kẽm có nhiều trong tôm, cua, gan, thịt, trứng, các loại hạt, cá mòi.


Bằng chế độ ăn uống có nhiều hoa quả tươi, rau xanh, các vitamin và khoáng chất đồng thời hạn chế các chất đường, cà phê sẽ giúp cho bạn có đôi mắt sáng và khoẻ mạnh. Nhưng đừng quên bổ sung uống thêm Trà Moringo hay Cafe Moringo  chứa hơn 92 chất dinh dưỡng, giàu chất vitamin A, C, B1, B2, B3, C, E, Calcium, chất Sắt, Protein ….Ngoài ra trong cafe hay co cung cấp thêm Crom ,Kẽm làm tăng sự tập trung cao độ cho võng mạc .Chứa 46 chất chống Oxy hóa, giúp là đẹp Da, chống Lão hoá. Giúp ổn định huyết áp, bảo vệ đường huyết, Bảo vệ Gan, giảm Acid Uric ở bệnh nhân Gút , và giảm Cholesterol, giảm Lipid trong máu .
Bạn không nên bỏ qua bài:

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ: 
  Tel : 0903 719 841 Mr. Nam
  Email: giangnamdesignerpd@gmail.com
Hãy like Facebook của Ramita để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét